Help

1. Xem các bài viết mới:

+ Ấn vào nút “Archives” để xem các bài viết được liệt kê theo thời gian

+ Hoặc là xem mục “Các bài viết mới” ở cuối trang chủ

2. Mục lục:

Mục lục được liệt kê theo chuyên mục chính và  phụ

Ví dụ:   “Người đẹp&Xe” là chuyên mục phụ. Còn “MỸ THUẬT” là chuyên mục chính, bao quát cả mục “Người đẹp&Xe”.

Những bài viết trong “Người đẹp&Xe” đều nằm trong mục “MỸ THUẬT”.

Nhưng có những bài viết thuộc về lĩnh vực Mỹ thuật mà “Người đẹp&Xe” không hiển thị. Bạn phải vào chuyên mục chính “MỸ THUẬT” mới có đầy đủ các bài viết về lĩnh vực Mỹ thuật.

3. Tìm kiếm:

Công cụ tìm kiếm được tích hợp cuối mỗi trang (Search):

Đây là công cụ tìm kiếm mạnh, nên gõ thêm nhiều từ khóa để có kết quả tìm kiếm tốt nhất

Bình luận
  1. T2A nói:

    anh hướng dẫn cách chạy rodai cho tốt với quá trìh thay nhớt và lọc nhớt rodai lun đi anh

  2. Mai Anh nói:

    Cho mình xin contact để liên hệ đăng bài PR trên Blog của bên mình được không?
    Mình là Mai Anh, bên POPS Vietnam
    Mail: maianh.nguyen@pops.com.vn
    Mobile: 0909 934 190
    Rất mong sớm nhận được phản hồi từ trang!

  3. Bảo nói:

    cho mình hỏi thăm với: theo hinh vẽ bộ trung hòa khí thải, nếu minh rút ống số 3 ra, garanti ổn định hơn, khi gắn ống số 3 vào, xe minh kg có garanti và nổ ở cổ pô.cách khắc phục như thế nào? xe của mình la Yamaha Sirius 2006

  4. Bảo nói:

    cho mình hỏi thăm với: theo hinh vẽ bộ trung hòa khí thải, nếu minh rút ống số 3 ra, garanti ổn định hơn, khi gắn ống số 3 vào, xe minh kg có garanti và nổ ở cổ pô.cách khắc phục như thế nào? xe của mình la Yamaha Sirius 2006. nếu đc thì gửi mail dùm mình. thanks và mong nhận đc hồi âm càng sớm càng tốt

    • arox99 nói:

      Chào bạn. Đây là sờ đồ bộ trung hòa khí thải AIS trên xe Yamaha: https://i0.wp.com/4lo2xw.blu.livefilestore.com/y1psgufed_yflUOcUQsMPoD1MxWVtSeLwTSi4YdG6r-zxfe_T2gJOWAGbnqIWTCNDGUY0qiQYL_0GoMYwvR-dNEcfUu1o_PB6qC/AIS-1.jpg?zoom=2

      Ống ở vị trí số 3 gắn vào cổ hút (là cái ống nối giữa bình xăng con và đầu nòng), ống này chỉ có tác dụng lấy áp suất, không được lọt gió vào.

      Khi rút ống số 3 ra, bạn có bịt lại hay không?
      Có 2 trường hợp xảy ra:

      1. Khi rút ống ra và bịt lại (không cho gió lọt vô cổ hút). Mà garenti ổn hơn, tức là cụm van AIS của bạn đã bị lủng, dẫn đến lọt gió vô cổ hút. Chỉ có cách thay thế cụm AIS.

      2. Khi rút ống ra, mà không bịt lại (cứ để cho gió lọt vô cổ hút). Mà thấy gareti ổn hơn, tức là xe của bạn đã bị dư xăng quá rồi. Có thể là nghẹt mạch xăng phụ hoặc căn chỉnh sai. Cái này thì làm vệ sinh và căn chỉnh lại bình xăng con.

      Để kiểm tra AIS tốt nhất bạn mang tới hãng Yamaha để kiểm tra.

      Chúc bạn sớm khắc phục.
      Blog Xe cộ

Bình luận về bài viết này